ReadyPlanet.com
dot
Line ID
dot


Belt Conveyor Component (ออกแบบ-ผลิต-จำหน่าย) - ชุดรองรับสายพาน (ขารองรับลูกกลิ้ง+ลูกกลิ้ง) เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไปประกอบเข้ากับโครงสร้าง ซึ่งมีหลายหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกใช้ article

ริษัท Conveyor Guide เป็นผู้ผลิตชุดรองรับสายพาน (ขารองรับลูกกลิ้ง+ลูกกลิ้ง) เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไปประกอบเข้ากับโครงสร้างเพื่อลดเวลาในการออกแบบหรือผลิต ซึ่งมีหลายหลายรูปแบบ ทั้งแบบ 3 Equal Roller Type (แอ่ง3 ลูก) 20-35 องศา, แบบ V Type, หรือแบบอื่นๆตามลูกค้าต้องการ หากมีข้อติดขัดหรือสนใจสามารถ Email มาได้ที่ Info@conveyor guide.co.th คุณจะได้รับความสะดวกในการออกแบบและความรวดเร็วในการผลิตครับ




Product

Modular Conveyor Belt (จำหน่ายสายพาน-ผลิต-งานโครงสร้าง) - เป็นสายพานที่มีความคงทนแข็งแรง มีการซ่อมบำรุงน้อย วิ่งได้หลายแนวในเส้นเดียว และยังมีรูปแบบให้เลือกได้หลากหลายกว่าสายพานทั่วไป article
สายพานกระพ้อ(ฺBucket Elevator Belt) มีความเสถียรสูง ยืดตัวน้อย เนื้อสายพานแน่น ลูกกระพ้อยึดได้ดี ไม่แยกชั้น ขอบสายพานไม่ลุ่ย คุณสมบัติพิเศษที่มากับสายพานชนิดนี้ คือ Oil Resistance ( ทนได้ทั้งน้ำมันพืช น้ำมันสัตว์ ) Grease Resistance ( ทนจาระบี ) Abrasion article
Back Stop (อุปกรณ์ป้องกันวัสดุไหลกลับ) ออกแบบ-ผลิต-จำหน่าย article
Flat Top Chain หรือ Table Top Chain และที่เรียกจนติดปากว่า Top Chain เฉยๆ จัดเป็นอุปกรณ์ลำเลียงในประเภทโซ่ (Chain) ทำด้วยโลหะสแตนเลสหรือพลาสติกก็ได้ มีลักษณะด้านบนเป็นแผ่นแข็งหน้าเรียบ (Flat Top Plate) (ปัจจุบันมีผิวหน้าหลายประเภท เช่นปิดด้วยยางกันลื่น เป article
Telescopic Belt Conveyor (สายพานยืด-หด) - ใช้ในการขนถ่ายสินค้า เข้า-ออกตู้คอนเทนเนอร์ article
Conveyor Pulley (มู่เล่ของระบบสายพานหรือกระพ้อลำเลียง) - เราสามารถออกแบบเพิ่ม Option เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของท่าน article
สายพานยางดำ(Rubble Belt)จัดหาสายพานที่ใช้ในงานลำเลียงประเภทใช้งานหนัก เราเชื่อว่าเรามีความสามารถเลือกสายพานให้ท่านได้ถูกต้องด้วยราคาที่ยุติธรรมและยินดีแชร์กับท่านทุกแง่มุม ตั้งแต่ การออกแบบ การผลิต การเลือก การเก็บรักษา การบำรุงรักษา การซ่อมแซม การต่อ
สายพานโค้ง PVC มีปัญหา..สายพาน Modular..แก้ได้ หมดปัญหาสายพานโค้งด้วย สายพาน Modular โค้งรุ่น 2000 แก้ได้จริงพิสูจน์ได้ article
Conveyor Chain (โซ่ลำเลียง) article
สายพานบั้ง (Pattern Belt)
ลูกกระพ้อพลาสติก เหล็กสแตนเลส(ฺBucket Elevator )
Skirt Rubber(ยางกันข้างสายพานลำเลียง)ยางสเกิร์ต (Skirt Rubber) ล้วนๆไม่มีเสริมผ้าใบข้างในนะครับจะได้ไม่กัดสายพาน ขายเป็นมัดๆ อย่างที่เห็นในรูปครับสนใรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาครับ article
Product
สายพาน Modular Belt คุณทำเองได้...ง่ายนิดเดียว
Bucket Conveyor Belt - เป็นสายพานรุ่นใหม่ที่มีการทักแบบพิเศษ ทำให้มีความแข็งแรงมากขึ้น article
Power Turn Conveyor Belt (สายพานลำเลียงทางโค้ง) article
Lightweight Conveyor Belt (สายพาน PVC/สายพาน PU) article