ReadyPlanet.com
dot
Line ID
dot


สายพานยางดำ(Rubble Belt)จัดหาสายพานที่ใช้ในงานลำเลียงประเภทใช้งานหนัก เราเชื่อว่าเรามีความสามารถเลือกสายพานให้ท่านได้ถูกต้องด้วยราคาที่ยุติธรรมและยินดีแชร์กับท่านทุกแง่มุม ตั้งแต่ การออกแบบ การผลิต การเลือก การเก็บรักษา การบำรุงรักษา การซ่อมแซม การต่อ

Brochure Heavy Duty Conveyor  CG < <Download!!

 

           บริษัท  คอนเวเยอร์ไกด์ จำกัด (Conveyor Guide Co.Ltd.) จัดหาสายพานที่ใช้ในงานลำเลียงประเภทใช้งานหนักสายพานยางดำ(Rubber Belt) มารับใช้ท่านผู้มีอุปการคุณ เราเชื่อว่าเรามีความสามารถเลือกสายพานให้ท่านได้ถูกต้องคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย (Value for Money Paid) ไปด้วยราคาที่ยุติธรรมและ ยินดีแชร์กับท่านทุกแง่มุม ตั้งแต่ การออกแบบ การผลิต การเลือก การเก็บรักษา การบำรุงรักษา การซ่อมแซม การต่อ การใช้งาน การ Modify ปัญหาด้านเทคนิค Application การใช้งานที่ไม่ปกติ อะไรที่แปลกๆ ถามที่เราได้เลยครับ มีของเท่าไหร่ปล่อยหมด ไม่มีกั๊ก ไม่มีดึง ไม่มีเม้ม บอกทุกสิ่งที่คนอื่นไม่อยากให้คุณรู้... เพิ่มเติม

 

รวมบทความสายพานยางดำ

 

 

 

 

 

 




Product

Modular Conveyor Belt (จำหน่ายสายพาน-ผลิต-งานโครงสร้าง) - เป็นสายพานที่มีความคงทนแข็งแรง มีการซ่อมบำรุงน้อย วิ่งได้หลายแนวในเส้นเดียว และยังมีรูปแบบให้เลือกได้หลากหลายกว่าสายพานทั่วไป article
สายพานกระพ้อ(ฺBucket Elevator Belt) มีความเสถียรสูง ยืดตัวน้อย เนื้อสายพานแน่น ลูกกระพ้อยึดได้ดี ไม่แยกชั้น ขอบสายพานไม่ลุ่ย คุณสมบัติพิเศษที่มากับสายพานชนิดนี้ คือ Oil Resistance ( ทนได้ทั้งน้ำมันพืช น้ำมันสัตว์ ) Grease Resistance ( ทนจาระบี ) Abrasion article
Back Stop (อุปกรณ์ป้องกันวัสดุไหลกลับ) ออกแบบ-ผลิต-จำหน่าย article
Flat Top Chain หรือ Table Top Chain และที่เรียกจนติดปากว่า Top Chain เฉยๆ จัดเป็นอุปกรณ์ลำเลียงในประเภทโซ่ (Chain) ทำด้วยโลหะสแตนเลสหรือพลาสติกก็ได้ มีลักษณะด้านบนเป็นแผ่นแข็งหน้าเรียบ (Flat Top Plate) (ปัจจุบันมีผิวหน้าหลายประเภท เช่นปิดด้วยยางกันลื่น เป article
Telescopic Belt Conveyor (สายพานยืด-หด) - ใช้ในการขนถ่ายสินค้า เข้า-ออกตู้คอนเทนเนอร์ article
Conveyor Pulley (มู่เล่ของระบบสายพานหรือกระพ้อลำเลียง) - เราสามารถออกแบบเพิ่ม Option เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของท่าน article
Belt Conveyor Component (ออกแบบ-ผลิต-จำหน่าย) - ชุดรองรับสายพาน (ขารองรับลูกกลิ้ง+ลูกกลิ้ง) เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไปประกอบเข้ากับโครงสร้าง ซึ่งมีหลายหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกใช้ article
สายพานโค้ง PVC มีปัญหา..สายพาน Modular..แก้ได้ หมดปัญหาสายพานโค้งด้วย สายพาน Modular โค้งรุ่น 2000 แก้ได้จริงพิสูจน์ได้ article
Conveyor Chain (โซ่ลำเลียง) article
สายพานบั้ง (Pattern Belt)
ลูกกระพ้อพลาสติก เหล็กสแตนเลส(ฺBucket Elevator )
Skirt Rubber(ยางกันข้างสายพานลำเลียง)ยางสเกิร์ต (Skirt Rubber) ล้วนๆไม่มีเสริมผ้าใบข้างในนะครับจะได้ไม่กัดสายพาน ขายเป็นมัดๆ อย่างที่เห็นในรูปครับสนใรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาครับ article
Product
สายพาน Modular Belt คุณทำเองได้...ง่ายนิดเดียว
Bucket Conveyor Belt - เป็นสายพานรุ่นใหม่ที่มีการทักแบบพิเศษ ทำให้มีความแข็งแรงมากขึ้น article
Power Turn Conveyor Belt (สายพานลำเลียงทางโค้ง) article
Lightweight Conveyor Belt (สายพาน PVC/สายพาน PU) article