ReadyPlanet.com
dot
Line ID
dot


11)จำหน่ายสายพานยางดำ

  จำหน่ายสายพานยางดำ

          บริษัท  คอนเวเยอร์ไกด์ จำกัด (Conveyor Guide Co.Ltd.) จัดหาสายพานที่ใช้ในงานลำเลียงประเภทใช้งานหนักสายพานยางดำ(Rubber Belt) มารับใช้ท่านผู้มีอุปการะคุณ เราเชื่อว่าเรามีความสามารถเลือกสายพานให้ท่านได้ถูกต้องคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย (Value for Money Paid) ไปด้วยราคาที่ยุติธรรมและ ยินดีแชร์กับท่านทุกแง่มุม ตั้งแต่ การออกแบบ การผลิต การเลือก การเก็บรักษา การบำรุงรักษา การซ่อมแซม การต่อ การใช้งาน การ Modify  ปัญหาด้านเทคนิค Application การใช้งานที่ไม่ปกติ อะไรที่แปลกๆ ถามที่เราได้เลยครับ มีของเท่าไหร่ปล่อยหมด ไม่มีกั๊ก ไม่มีดึง ไม่มีเม้ม “บอกทุกสิ่งที่คนอื่นไม่อยากให้คุณรู้” 

 

 ท่านสามารถเรียกใช้บริการให้เรารับใช้ได้ตั้งแต่บัดนี้ได้เลยครับ

             1.สายพานเรียบทนสึก (Wear Resistance) ธรรมดา (Flat Belt)-สายพานบั้ง (Pattern Belt) -สายพานแบบผนังยืดหยุ่น (Sidewall Belt)-สายพานแบบเส้นลวด (Steel Cord Belt)          

2.สายพานทนร้อน (Heat Resistant Conveyor Belt)-ทนน้ำมัน-ทนสารเคมี

 

 ทั้งแบบสายพาน (Flat Belt)-สายพานบั้ง (Pattern Belt) -สายพานแบบผนังยืดหยุ่น (Sidewall Belt)-สายพานแบบเส้นลวด (Steel Cord Belt) สายพานพิเศษเหล่านี้เรานำเข้าจากยุโรป ไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพ

 

 

 

สายพานเรียบ ธรรมดา (Flat Belt)

 

   

 

สายพานบั้ง (Pattern Belt)

 

 

 

 

สายพานแบบผนังยืดหยุ่น (Sidewall Belt)

 

 

 

 

สายพานแบบเส้นลวด (Steel Cord Belt)

 

 

    Heat Resistent Belt

  Application ของ สายพานทนร้อน (Heat Resistant Conveyor Belt)

 

 

       

   Download รายละเอียด สายพานทนร้อน (Heat Resistant Conveyor Belt)

 

 

             

3.สายพานชนิดพิเศษอื่นๆ เช่น สายพานป้องกันการขาดตามแนวยาว (Rip Resistance)

 

         ตัวรับแรงทำด้วยลวดถักทั้งแนวยาว (Weft) และแนวขวาง (Warp) เส้นลวดในแนวขวาง (Warp)จะป้องกันสายพานไม่ให้ขาดตามยาว

 

 

โครงสร้างTension Member สายพานป้องกันการขาดตามแนวยาว (Rip Resistance)

 

 

              4.สายพานชนิดพิเศษแปลกๆ อื่นๆ เช่น สายพานใช้ในอุตสาหกรรมทำไม้และอีกมากมายไม่สามารถพูดได้หมด ขอให้ท่านถามเข้ามา เราจะหาคำ                  ตอบให้ท่าน

  

Download รายละเอียด สายพานป้องกันการขาดตามยาว (Rip Resistance Belt)

 

ตัวอย่างคำสั่งซื้อสายพานผ้าใบที่สมบูรณ์

 

 

ต้องการซื้อสายพานเรียบ หน้ากว้าง 900 มม. EP 125 จำนวน 4 ชั้น หนาบน 4 มม. หนาล่าง 2 มม. เกรด ยาว 100 เมตร ตัดยาว

 

 

 

 การระบุ Specification คำสั่งซื้อสายพานผ้าใบที่สมบูรณ์

 

 

เวลาสั่งซื้อสายพาน ผู้ซื้อต้องมีข้อมูล Specification ของสายพานผ้าใบ เอาไว้บอกให้เข้าใจตรงกัน ระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายเพื่อป้องกันการเข้าใจผิดกันภายหลัง ประกอบด้วยสาระสำคัญดังนี้

    1)  ประเภทของสายพานเรียบ,บั้ง, (sidewall)

     2) กว้าง (Belt Width) หรือหน้ากว้าง ของสายพานมีหน่วยเป็น mm.

         3)  EP คือ ชั้นผ้าใบรับแรงดึงมีค่า เป็น N/mm. ประกอบด้วย Polyesterในแนวยาว และNylonในแนวขวาง ค่า EP ปกติที่นิยมใช้กันมี EP 100,125,160,200,250 ยกตัวอย่าง EP 125จำนวน 4 ชั้น หรือบางครั้งก็เรียกกันว่า 500/4  คือ ค่าแรงดึง ( Tensile Strength ) ที่สายพานสามารถรับได้ ในที่  นี้  คือ 500 N/mmโดยมีชั้นผ้าใบ EPทั้งหมด 4  ชั้นโดยEP แต่ละชั้นจะ มีค่าชั้นละ 125 N/mm   

2.jpg

ตารางเปรียบเทียบวิธีการบอกแรงดึงของสายพาน

  

      4)   4.0 คือ ความหนาของผิวยางด้านบน (Top Cover) มีหน่วยเป็น mm. ส่วน 2.0 คือ ความหนาของ             ผิวยางด้านล่าง (Bottom Cover) มีหน่วยเป็น mm.

 5)  Grade M  คือ เกรด (Grade) ของสายพานทนสึกหรอ (ดูตารางข้างล่าง) หรือระบุเป็น เกรดทนร้อน ทนไฟ  ทนน้ำมัน ใช้กับอาหาร หรือบอกจุดประสงค์การใช้งานให้ผู้ขาย ให้ผู้ขายแนะนำ เลือกให้ ถ้าผู้ขายคิดไม่ออก    บอกไม่ได้ก็ไม่ต้องซื้อ ไปหาซื้อเจ้าอื่นก็แล้วกัน เพราะถ้าเลือกได้แบบมั่วๆ ได้สายพานที่ไม่เหมาะสมกับการใช้งาน ผู้ซื้อก็จะขาดทุนครับ

 

ตารางแสดงเกรดสายพานแบบทนสึก

 

     6)  100 m. คือ ความยาว (Length) ของสายพานที่ต้องการสั่งซื้อ(เมื่อคลี่ออกมาเป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวแล้วเท่ากับ 100 เมตร)

       7)  ต้องบอกไปด้วยว่าต้องการสายพานแบบ แบบต่อกลม (Endless) หรือแบบตัดยาว (Open)เพื่อผู้   ขายจะได้ผลิตให้ถูกต้องตามความต้องการ การสั่งซื้อกรณีแบบตัด ยาว (Open)นี้  เป็นสายพานที่ ต้องเอาไปต่อหัวสายพานที่หน้างานจึงจะสะดวก (เสียเงินค่าต่อสายพานเพิ่ม) ถ้าหากเป็นสายพานขนาดสั้นๆ เช่น 15-30 เมตรบาง ครั้งก็สามารถสั่งให้ต่อกลมไป (ไม่เสียเงินค่าต่อสายพานเพิ่มแต่ต้องเสียค่าแรงเพื่อรื้อและประกอบอุปกรณ์ใน line สายพาน) แล้วให้ช่างในโรงงานประกอบเข้า line สายพานก็ได้ งานนี้ท่านต้องประเมินเอาเองว่าแบบไหนจึงจะเหมาะสมกับท่าน

 

 

สุดท้าย บริษัท  คอนเวเยอร์ไกด์ จำกัด(Conveyor Guide Co.Ltd.) ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ให้กำลังใจและอุดหนุนสินค้าของเรา เราสัญญาว่า เราจะตอบสนองท่านอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่หยุดนิ่ง เราไม่เคยทำงานลวกๆ หรือลดระดับการปฏิบัติงานตนเอง เราทราบวิธีและมีความสามารถ ที่จะสร้างความเรียบง่ายบนความซับซ้อนอยากใช้เราก็ติดต่อเราครับ ง่ายนิดเดียว

 

สงสัยสิ่งใด ส่งรายละเอียดทั้งหมดมาทาง E-mail จะสะดวกดีมากครับ อยากรู้อะไรเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วน โทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียด เรายินดีให้คำปรึกษาตลอดเวลา หรือต้องการให้เราไปอบรมหรือจัดสัมมนาให้หน่วยงานบำรุงรักษาในหน่อยงานของท่านก็ได้ (มีค่าบริการนะครับ) ไม่เพียงแต่เรื่องนี้เท่านั้นนะครับ เรื่องอะไรก็ได้ที่ท่านอยากรู้เกี่ยวกับสายพานลำเลียงก็ลองติดต่อเข้ามาได้อะไรที่แบ่งๆกันได้และไม่เปลืองทรัพยากรจนเกินไปก็ยินดีรับใช้ฟรีครับ เพราะเรามี Motto การทำงานคือ Together We Share ไปด้วยกัน...เผื่อแผ่กัน’’ ครับ เราจะหาความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ระบบลำเลียงมานำเสนออย่างสม่ำเสมอ มีของเท่าไหร่ก็ปล่อยหมด ไม่มี กั๊ก ไม่มีดึง ไม่มีเม้ม ถึงแม้ว่าเราจะเดินช้า...แต่เราก็ไม่เคยหยุดเดินหากอ่านแล้ว ชอบก็ขอ ช่วย” “เชียร์ ” “แชร์ ด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่ครับขอบคุณที่ติดตาม




Rubber Belt สายพานยางดำ

1) จำหน่ายสายพานยางดำรายย่อยแล้วครับ
2) คำถามโดนๆเกี่ยวกับสายพานลำเลียง
3) ภาพรวมการแบ่งประเภทของสายพานลำเลียง
4) สายพานลำเลียงแบบชั้นผ้าใบ
5) Cover Type
6) ถอดรหัสสายพานทนสึก
7) ระบบป้องกันวัสดุเล็ดลอดออกจากสายพาน Sealing System
8) ส่วนประกอบของ Sealing system
9) ยางSkirtตัวร้ายหรือผู้ดี
10) การเลือกชนิด Skirt Rubber และการบำรุงรักษา
12)ถอดรหัสสายพานทนร้อน
13)สายพานบั้ง
14)ทดสอบการเพิ่มอัตราขนถ่ายวัสดุของสายพาน Side Wall Belt Conveyor