ReadyPlanet.com
dot
Line ID
dot


4) Special Belt2 (สายพานพิเศษภาค 2) article

Urethane Cleat Belts for Small Pulleys and Knife Edge สายพานบั้งซึ้งบั้งผลิตจาก Urethane ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในเครื่องมือเครื่องจักรที่มีพื้นที่จำกัด จึงต้องการ Pulley ที่มีขนาดเล็กหรือแบบ Knife Edge พื้นสายพานและ cleat ถูกยึดติดกันอย่างแน่นหนาจึงมีความคงทนถาวร

 

Scrap Metal Belt สายพานที่ผลิตมาเฉพาะขนถ่ายเศษปั๊ม (scrap) จากเครื่อง Press สายพานสามารถต้านทานความเสียหายที่เกิดจากความคมของโลหะปั๊มได้เป็นอย่างดี สามารถติดตั้งบั้งได้ทั้งแบบก้างปลา (Chevron) หรือแบบแนวขวาง (Cross)

 

Filtration Belt (ฟิลเตอร์ เบลท์) เป็นสายพานแยกวัสดุที่เป็นของแข็งออกจากของเหลว สามารถประยุกต์ได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมเคมี อาหาร และอุตสาหกรรมอื่นๆที่ต้องการกระบวนการในการคัดแยกผลิตภัณฑ์ที่ของแข็งรวมอยู่กับของเหลว (Slurries)

Filter Belt จะมีร่องในแนวขวางและรูเจาะตรงกลางเพื่อใช้ในการระบายน้ำออกจากตัวสายพาน และในการแยกของแข็งออกจากน้ำ อย่างไรก็ดีเราสามารถติดตั้งขอบครีบ (Side Wall) เพื่อป้องกันการหกหล่นของวัสดุในด้านข้างได้

 

สายพานลำเลียงที่ใช้ในระบบ Magnetic Separator Belt เพื่อใช้ป้องกันเศษโลหะปะปนเข้าไปในกระบวนการผลิตโดยมากจะใช้ในสายที่ขนถ่ายถ่านหิน ซิเมนต์ รีไซเคิล ไม้สับ กากอ้อย   อาหาร เป็นต้น สายพาน Magnetic Separator สามารถผลิตได้ทั้งแบบ ยางดำ PU และ PVC โดยจะขึ้นอยู่กับประเภทของอุตสาหกรรมและวัสดุลำเลียง




Lightweight Conveyor Belt

1) ก่อนซื้อ PU & PVC
2) ทำไมต้อง PU&PVC article
3) Special Belt (สายพานพิเศษ) article